Download เกมได้ที่นี่ Download APK file Get it on Google Play Download on the App Store

Q&A รวมถามตอบทุกข้อสงสัย

รวมถาม-ตอบทุกข้อสงสัยส่วนใหญ่ เกี่ยวกับ Hunting World ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนล่วงหน้า, การสมัครเข้าเล่นเกม, การเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เรารวบรวมมาไว้ให้คุณที่นี่ที่เดียว !

 

Q: สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้จากที่ไหน ?

A: สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่หน้าเว็บไซต์หลัก คลิก

 

Q: สามารถติดตั้งเกมด้วยไฟล์ APK. ได้อย่างไร

A: สามารถดูวิธีการติดตั้งได้ที่นี่ คลิก

 

Q: สามารถสมัคร GOD ID ได้อย่างไร ?

A: สามารถสมัคร GOD ID ได้ที่นี่ คลิก

 

Q: หากลืมรหัสผ่าน GOD ID ต้องทำอย่างไร ?

A: สามารถทำการ Reset รหัสผ่านได้ที่นี้ คลิก

 

Q: ต้องการระบบปฏิบัติการขั้นต่ำ และสเป็คเครื่องยังไงบ้าง ?

A: ต้องการระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชั่น 9 หรือสูงกว่า และใช้งานร่วมกับ iPhone, iPad และ iPod touch หรือสูงกว่า และต้องการเนื้อที่ 2GB

ต้องการระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 4.1 ขึ้นไป และต้องการ CPU ที่เทียบเท่า Qualcomm Snapdragon 410 หรือมากกว่า ต้องการ RAM ขั้นต่ำ 2GB หรือมากกว่า และต้องการเนื้อที่ 2GB

 

Q: สามารถเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้หรือไม่ ? ต้องทำอย่างไร ?

A: Hunting World สามารถเล่นบนคอมพิวเตอร์ได้ โดยเล่นผ่านโปรแกรมจำลอง โดยมีวิธีดังนี้ คลิก

 

Q: สามารถติดตามช่องทางข่าวสารได้ที่ไหน ?

A: สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage หรือผ่านทาง Website 

 

Q: สามารถติดต่อทีมงานได้ช่องทางไหนบ้าง ?

A: ผ่านทาง Inbox/Message ของ Facebook Fanpage 

 

Q: หากเกิดปัญหาการเชื่อมต่อ ควรทำอย่างไร ?

A: เบื้องต้นให้ลองเช็คสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือ Wifi ของท่านดูก่อน และลองเข้าเกมใหม่อีกครั้ง

 

Q: หากเกิดปัญหาเกมกระตุก แลค หน่วง หรือมีอาการเด้งหลุดบ่อยครั้ง

A: เบื้องต้นให้ลองทำการปรับกราฟฟิตของเกมให้เหมาะสมกับสเปคเครื่องของท่าน หากยังไม่ดีขึ้นให้ทำการลบตัวเกมเก่าออก และทำการโหลดตัวเกมมาติดตั้งใหม่อีกครั้ง

 

Q: เมื่อทำการซื้อแพ็คเกจแล้วไม่ได้รับไอเทมภายในแพ็คเกจ ควรทำอย่างไร ?

A: เบื้องต้นให้ทำการออกเกมแล้วเข้าใหม่ หากยังไม่ได้ รบกวนติดต่อทีมงานผ่านทาง Inbox/Message ของ Facebook Fanpage 

 

Q: สามารถเปลี่ยนภาษาได้หรือไม่ ?

A: เกม Hunting World รองรับภาษาไทยเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนภาษาอื่นได้

 

Q: การซื้อโปรโมชั่นต่างๆ จะได้สิทธิ์กับทุกตัวละครภายใน ID เดียวกันหรือไม่ ?

A: การซื้อไอเทมหรือโปรโมชั่นต่างๆ จะมีผลเพียงตัวละครที่ซื้อเท่านั้น ตัวละครอื่นภายใน ID เดียวกันจะไม่ได้รับสิทธิ์

 

Q: หากตัวละครติดบัคฉากภายในเกม ควรทำอย่างไร ?

A: ผู้เล่นสามารถกดปุ่ม “แก้ติดบัค”  ได้ที่หน้าต่าง การตั้งค่าระบบ ตัวละครจะถูกวาปกลับไปยังเมืองหลัก

 

Q: เมื่อทำการลบตัวละครสำเร็จ สามารถกู้คืนได้หรือไม่ ?

A: ตัวละครที่ถูกลบจะมีระยะเวลา 7 วัน ภายใน 7 วันนี้ผู้เล่นยกเลิกการลบตัวละครได้ แต่ถ้าหากครบกำหนด 7 วันแล้ว จะไม่สามารถกู้คืนได้อีก

 

Q: สามารถเติม Item Code ได้อย่างไร ?

A: ท่านสามารถเติม Item Code ได้ โดยขั้นตอนดังนี้ คลิก